1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TRONG DIỄN ĐÀN Mua Bán Linh Kiện Vi Tính
    + Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin < Phải Tuân Thủ>
    + Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật Của Đất Nước Việt Nam...
    BQT GGGClug Sẽ Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Bí quyết làm đẹp sau sinh bằng lá trầu

Thảo luận trong 'Rao Vặt Linh Tinh' bắt đầu bởi longnv, 2/3/17.

  1. longnv

    longnv New Member

    Tham gia ngày:
    23/12/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Từ trước đến giờ, việc tập luyện thể dục được coi là một trong các cách thức để rèn luyện nâng cao sức khỏe. Điều đáng quan tâm ở đây là sức mạnh cơ bắp của bạn sẽ giảm dần đi theo độ tuổi trừ khi các bạn sử dụng một phương pháp nào đó để khắc phục tình trạng này. Bởi vậy, nếu các bạn đã ghé qua bài viết này thì không thể bỏ qua 4 bài tập nâng cao sức khỏe vừa đơn giản, vừa dễ thực hiện ngay sau đây.

    [​IMG]

    Bài tập 1: Nhảy dây

    Nhảy dây là một trong những bài tập đơn giản giúp cơ thể được dẻo dai. Khi bạn thực hiện nhảy dây đó cũng là lúc làm tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể, đồng thời giúp thắt chặt cơ bụng, đốt cháy calo mang lại nhiều kết quả mà bạn không thể ngờ tới.

    Trong quá trình luyện tập bài thể dục này hãy kết hợp với các động tác liên quan đến cơ bắp như vặn eo sang bên trái hoặc bên phải để mang lại hiệu quả cao hơn. Khi đã quen dần với cách thực hiện này, bạn nên tăng cường độ luyện tập, nhịp độ nhanh và mạnh hơn.

    Cách thực hiện:

    -Nhảy dây nhanh trong khoảng 40s đầu tiên.

    -Sau đó nghỉ khoảng 15s.

    -Lặp lại động tác này 5 lần với thời gian nghỉ khoảng 1p và tiếp tục thực hiện động tác.​

    >>Xem thêm : Bài tập giảm mỡ bụng


    Bài tập 2: Kéo tạ tay

    Với bài tập này sẽ giúp phát triển sức mạnh của các nhóm như cơ lưng, cánh tay, cơ bụng.

    Cách thực hiện:

    - Dùng một quả tạ và một chiếc ghế băng, bắt đầu thực hiện động tác với tư thế bàn tay trái đặt lên ghế băng đồng thời cánh tay duỗi thẳng, chân trái đặt lên ghế, tay phải giữ quả tạ và bàn chân phải đứng thẳng trên mặt đất.

    - Co vai và căng cơ bụng đồng thời kéo tạ lên gần cơ thể cho đến khi khuỷu tay đưa qua cơ thể.

    - Hạ thấp tạ từ từ, lặp lại động tác 3 lần, mỗi lần 6-6 nhịp mỗi bên.​


    Bài tập 3: Căng giãn lưng

    [​IMG]

    Động tác này sẽ giúp tăng cường cột sống, cơ lưng dưới và giãn dây gân.

    Cách thực hiện: Hai chân đứng thẳng, dang rộng bằng vai, đồng thời hai tay duỗi thẳng tạo thành góc vuông với cơ thể. Nên giữ tư thế này trong vài nhịp thở trước khi thực hiện động tác mới. Sau đó hạ người xuống thấp sao cho tay tay phải chạm với mũi chân trái, tay trái hướng lên trần nhà. Bạn có thể thực hiện động tác này đến khi cơ thể cảm thấy thoải mái.


    Bài tập 4: Đẩy hông

    Thực hiện động tác này sẽ giúp cho vòng eo của bạn trở nên thon gọn, lực đẩy từ phần hông sẽ tác dộng và phần mông và phần lưng cùng với các cơ bắp ở vùng này. Ngoài ra, bài tập này còn giúp cho vòng 3 của bạn trở nên săn chắc, tăng sự dẻo dai cho cơ thể.


    Kiên trì thực hiện 4 bai tap nang cao suc khỏe trên đây sẽ giúp cho bạn có một sức khỏe tốt, khả năng chống lại bệnh tật cao. Deodai.net chúc bạn luôn khỏe mạnh!
     

Chia sẻ trang này